Copyright © 2023 ABM Digital All rights reserved.
Nhanh Chóng – Hiệu Quả.
Khách hàng của
ABM Digital
Tiếp cận chuẩn xác đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn đạt được target dựa trên kết quả tìm kiếm của khách hàng.
Xác định rõ các thời điểm nhu cầu khách hàng tìm kiếm và phân phối quảng cáo đến khách hàng hiệu quả.
Bạn có thể kiểm soát được hiệu quả của chiến dịch và đưa ra những điều chỉnh phù hợp, nhanh chóng chỉ trong 15 phút, với vài thao tác cơ bản.
Tối ưu chi phí trên CPC và gia tăng chuyển đổi để tối đa hoá doanh thu trên cùng 1 ngân sách quảng cáo.
Với hệ thống phân tích và thống kê dữ liệu thông minh, bạn sẽ dễ dàng đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông thông qua chỉ số của các chiến dịch.
Chi Phí quảng cáo và quảng lý được phân bổ riêng nhằm tối đa hoá hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch trên ngân sách quảng cáo.
Sự phát triển của khách hàng chính là thành công lớn nhất của ABM Digital
Giảm 20% chi phí đầu tư quảng cáo.
Tăng 25% chuyển đổi trên đơn hàng.
Giảm 30% chi phí trên một hành động (CPA).
Tăng 40% khả năng sinh lời của Doanh nghiệp.
Các quảng cáo Google sẽ được hiển thị ở 4 vị trí đầu tiên và 3 vị trí cuối cùng trang tìm kiếm của Google và doanh nghiệp chỉ trả tiền khi người dùng nhấp vào để chuyển đến website.
“Trò chuyện cùng chuyên gia của ABM Digital để hiểu rõ các chiến lược Quảng cáo hiệu quả – Tối ưu chi phí cho Bạn”
Google là mạng lưới tìm kiếm thông tin hàng đầu thế giới hiện nay. Google Ads là hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng với khách hàng với chi phí thấp nhưng hiệu quả cao. Không chỉ vậy, Google Ads còn giúp doanh nghiệp có thể thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng và dễ dàng đo lường hiệu quả hoạt động của các chiến dịch. Google Ads hiện tại cung cấp cấp các chiến dịch: Google Search Ads, Google Shopping Ads, Google Banner Ads, Remarketing, YouTube Ads.
Facebook – nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu, hiện đang sở hữu hơn 2.9 tỷ người dùng. Thêm vào đó, đây còn là nền tảng quảng cáo hiệu quả với hơn 72% người dùng có thể tiếp cận được với Facebook Ads.
Facebook Ads là hình thức quảng cáo hiển thị, nhắm đến giới tính, độ tuổi, thu nhập… của người dùng để các doanh nghiệp có thể tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu của mình.
YouTube là nền tảng lưu trữ video phổ biến nhất thế giới với 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và 1 tỷ giờ nội dung được xem hằng ngày. Không chỉ thế YouTube còn là website được truy cập nhiều thứ 2 trên thế giới chỉ sau Google. Đây sẽ là cơ hội cho doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận người dùng thông qua YouTube Ads.
Tại ABM Digital, chúng tôi áp dụng quy trình chặt chẽ để đảm bảo mang lại thành công cho dự án quảng cáo.
Bước
TIẾP NHẬN THÔNG TIN
Dựa trên mục tiêu, ABM Digital sẽ trao đổi mở rộng với khách hàng để nắm được chi tiết các yêu cầu và thông tin cho dự án.
Bước
ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP
Dự trên các thông tin kiểm tra, ABM Digital sẽ đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp cho đối tượng cũng như ngân sách quảng cáo phù hợp cho khách hàng.
Bước
KÝ KẾT VÀ LÊN KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI CHI TIẾT.
Ký kết Hợp đồng dựa trên những trao đổi và thống nhất từ 2 Bên. ABM Digital sẽ lên kế hoạch triển khai chi tiết cho dự án.
Bước
TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO.
Tiến hành setup và triển khai chiến dịch quảng cáo.
Bước
ĐO LƯỜNG VÀ TỐI ƯU.
Theo dõi, đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu chuyển đổi cao nhất.
Google Ads thường được sử dụng để hiển thị quảng cáo khi người dùng tìm kiếm thông tin trên Google, trong khi Facebook Ads thường được sử dụng để hiển thị quảng cáo trên mạng xã hội Facebook và các nền tảng liên quan khác như Instagram.
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo có thể đạt được bằng cách định rõ mục tiêu quảng cáo, tinh chỉnh đối tượng mục tiêu, tối ưu hóa từ khóa và vị trí quảng cáo, cũng như liên tục theo dõi và đánh giá hiệu suất chiến dịch.
Để đảm bảo quảng cáo được tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, cần tối ưu các trang đích, đối tượng mục tiêu và tối ưu hóa các yếu tố như địa lý, độ tuổi, sở thích, hành vi trực tuyến của đối tượng mục tiêu.
Có thể đo lường hiệu suất của chiến dịch quảng cáo thông qua các chỉ số như tỷ lệ chuyển đổi, số lượng click, chi phí trung bình cho mỗi click (CPC), chi phí trung bình cho mỗi hành động (CPA), và tỷ lệ tương tác.
Sau khi quảng cáo được setup hoàn tất thì khoảng 30p là quảng cáo đã được hiển thị, xong trong 1-2 tuần đầu là thời gian máy học nên mức độ hiển thị hay phân phối của quảng cáo sẽ chưa nhiều.
Để tối ưu hóa trang đích, bạn có thể cải thiện nội dung và thiết kế của trang, tăng tốc độ tải trang, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, và sử dụng giao diện tương tác để tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.