Dịch vụ Viết bài.

Khách hàng của

ABM DIGITAL

dịch vụ viết bài bao gồm

Nghiên cứu

Thực hiện nghiên cứu hành vi khách hàng.

Tư vấn chiến lược

Tư vấn, đề xuất các chiến lược nội dung phù hợp.

Lập kế hoạch

Thực hiện lập kế hoạch chi tiết cho dự án.

Ưu điểm dịch vụ viết bài
tại ABM Digital

Sản xuất nội dung đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm viết đa ngành.

Phát triển nội dung dựa trên kết quả nghiên cứu xu hướng tìm kiếm.

Hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng.

Nội dung chuyên sâu, sáng tạo. Bảo trợ bởi chuyên gia

Quản lý dự án qua phần mềm. Tương tác & phản hồi liên tục

Nội dung đáp ứng đa dạng tính cách. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực

Đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm & dịch vụ

Dịch vụ viết bài giúp gì cho doanh nghiệp?

Dịch vụ viết bài cung cấp nội dung phục vụ khách hàng và hướng khách hàng đến các mục tiêu có lợi cho doanh nghiệp:

  • Tăng lượng truy cập vào website và các nền tảng của doanh nghiệp.
  • Content marketing giúp khách hàng tin tưởng vào thương hiệu một cách tự nhiên.
  • Thúc đẩy doanh số nhờ khéo léo quảng bá sản phẩm, dịch vụ theo cách khách hàng yêu thích.
  • Mang lại giá trị lớn hơn nhờ tồn tại lâu dài và có thể tạo ra các biến thể cho các nền tảng khác nhau.
  • Giúp doanh nghiệp kết nối sâu sắc với khách hàng thông qua việc cung cấp giá trị.
  • Giúp doanh nghiệp nhỏ có sức cạnh tranh với doanh nghiệp lớn.

Bài viết chất lượng là gì?

Content marketing có rất nhiều định dạng, từ bài viết, hình ảnh, video, infographic, ebook, podcast …. Bài viết chất lượng cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Tính thông tin: Truyền đạt thông tin thỏa mãn khách hàng và mục tiêu doanh nghiệp
  • Tính thương hiệu: Thể hiện được bản sắc thương hiệu, nhận diện thương hiệu, tông giọng, góp phần xây dựng nhận thức thương hiệu.
  • Tính thiết kế: Các nội dung được thiết kế, sắp xếp bố cục hợp lý, chuyên nghiệp.
  • Tính chuẩn SEO: Nội dung được tối cho công cụ tìm kiếm.
  • Tính bán hàng: Thúc đẩy hành vi tương tác của khách hàng với nội dung (click, thích, chia sẻ, bình luận, mua hàng…)
  • Tính bản quyền: Nội dung không vi phạm vấn đề bản quyền.

03 Điều cần lưu ý để dự án viết bài thành công.

  1. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ viết bài có kinh nghiệm và có khả năng đáp ứng nhiều khách hàng.
  2. Khách hàng phối hợp chặt chẽ cung cấp thông tin, duyệt các nội dung về tính chuyên môn cho đơn vị triển khai.
  3. Thực hiện quy trình kiểm soát chặt chẽ hoạt động viết bài và đánh giá chất lượng nội dung xuất bản.

Quy trình dịch vụ viết bài

Tại ABM, chúng tôi áp dụng quy trình sáng tạo, chặt chẽ để đảm bảo sự thành công cho mỗi dự án

Bước

1

KHÁM PHÁ & KÝ KẾT

ABM Digital tiếp nhận thông tin yêu cầu dự án, tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp về dịch vụ Viết bài  tại ABM Digital.

Lập đề xuất báo giá, ký kết hợp đồng triển khai.

Bước

2

NGHIÊN CỨU

Thực hiện nghiên cứu sâu theo phương pháp 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor) để tìm ra giải pháp Content marketing phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Bước

3

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Tư vấn, đề xuất chiến lược phát triển nội dung. Đảm bảo hỗ trợ chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả.

Bước

4

LẬP KẾ HOẠCH & CHUẨN BỊ

Tiến hành lập kế hoạch chi tiết cho dự án và chuẩn bị nguồn lực triển khai.

Bước

5

THỰC THI

Thực hiện thiết kế, sáng tạo nội dung phù hợp cho từng kênh. Đăng tải, quản lý tương tác, theo dõi, tối ưu.

Bước

6

THEO DÕI & BÁO CÁO

Theo dõi dữ liệu, báo cáo công việc, hiệu suất nội dung định kỳ (tuần/ tháng/ quí) cho doanh nghiệp.

Bước

7

BÀN GIAO & NGHIỆM THU

Bàn giao, hướng dẫn đội ngũ doanh nghiệp quản lý, duy trì. Phối hợp doanh nghiệp nghiệm thu dự án.

Bước

8

ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

Luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng thương hiệu, phát triển doanh nghiệp.

Khách hàng nói về ABM Digital